ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
  • หน้าที่:
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • 13

กระทู้: ปัญหา DTAC ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเงินได้ อัพเดต02/09/56

ปัญหา DTAC ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ อัพเดต02/09/56 7 ปี 7 เดือน ago #243

  • มินิ
  • รูปประจำตัวของ มินิ
  • ออฟไลน์
  • จำนวนโพสต์: 54
แจ้งความคืบหน้าในกรณี Dtac ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ (อัพเดต 02/09/2556)

สำหรับกรณีที่ DTAC ไม่สามารถทำรายการได้ หรือมีปัญหาเติมเงินคืนเงิน
(ตู้ไม่สามารถเติมให้ลูกค้าได้แต่มีการจำหน่ายเงินจากตู้ออกไป)
ให้ลูกค้านำแผงบอร์ดที่มีซิมเข้ามาอัพเดตเวอร์ชั่นที่ออฟฟิตได้เลยค่ะ

สำหรับลูกค้าที่ใส่โค้ดไปแล้ว แต่ยังเจอปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น ให้นำบอร์ดเข้ามาอัพเดตด้วยเช่นกันค่ะ

การอัพเดตเวอร์ชั่นใช้เวลาไม่นาน หากลูกค้าเข้ามาที่ออฟฟิตเอง สามารถรอรับในวันนั้นได้เลยค่ะ
สำหรับลูกค้า Red Topup การอัพเดตเวอร์ชั่นไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

อ้างอิงจาก Dtac นะคะ
ดีแทค เขียน:
เรียนลูกค้าทุกท่าน

เนื่องด้วยdtac ได้พัฒนาเครือข่าย เป็น 3G Trinet และได้มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำรายการใหม่ หากบริษัทฯ ใด เป็นตู้เติมเงิน ที่เชื่อมต่อ เครือข่าย ด้วยระบบ server ก็จะใช้งานได้ปกติ ไม่กระทบอะไร แต่ถ้าหากตู้ยี่ห้อใด ใช้ระบบซิมการ์ด ก็จะกระทบแน่นอนค่ะ เนื่องจากทางเครือข่าย ได้ยกเลิกการตอบกลับ sms กรณีเรียกคำสั่งเพื่อเติมเงิน โดย จะยกเลิก การตอบกลับ sms แบบภาษาไทย ตั้งแ่วั้นที่ 20 มิถุนายน 2556 เป็นต้นไป และจะยกเลิกการตอบ sms ภาษาอังกฤษ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป หากลูกค้าท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน ท่านจะต้องติดต่อผู้ผลิต เพื่อทำการแก้ไขต่อไป

dtac


รูปบอร์ดที่ต้องนำเข้ามาอัพค่ะ ถอดบอร์ดตัวนี้เข้ามาอัพนะคะ :)
1185844_574858442555371_425090035_n.jpg




หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. 02-378-0092-3
ออฟฟิตเปิดทำการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 09.00น. - 18.00น. ค่ะ

ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขล่าสุด: 7 ปี 4 เดือน ago โดย มินิ.

แจ้งปัญหา Dtac ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ 7 ปี 7 เดือน ago #249

  • มอส
  • รูปประจำตัวของ มอส
เออ วิธีแก้ปัญหาของท่านผมคงทำตามไม่ได้หรอกครับ ผมมีอยู่ 5 ตู้และผมก็ทำงานประจำ ทุกตู้เติม dtac ได้แต่ไม่ได้ทุกครั้งวิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือโทรเข้าหาดีแทคถามเขาว่าเกิดจากอะไร และหาทางแก้ปัญหาร่วมกันไม่ใช่ให้ฝั่งเราวิ่งตามเขาฝ่ายเดียว

แจ้งปัญหา Dtac ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ 7 ปี 6 เดือน ago #251

  • มินิ
  • รูปประจำตัวของ มินิ
  • ออฟไลน์
  • จำนวนโพสต์: 54
ในส่วนนี้คือแจ้งให้กับลูกค้าที่ต้องการเติมเงินผ่านมือถือไปก่อนค่ะ
เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเบื้องต้นหากลูกค้าบางท่านต้องการเติมเงินให้ลูกค้าผ่านขั้นตอนดังกล่าว
เพราะลูกค้าบางท่านต้องการทราบวิธีการขายผ่านทางมือถือ
ในขณะที่เกิดปัญหาขึ้นอยู่นั้นทางเราก็ติดต่อทางดีแทคอยู่ค่ะ ไม่ได้นิ่งนอนใจปล่อยปัญหาค่ะ

หากทาง Dtac มีการปรับเปลี่ยน เราก็ต้องปรับเปลี่ยนเวอร์ชั่นตามเค้าค่ะ จะค้านเค้าก็คงจะไม่ได้
ในส่วนนี้คุณมอสได้โทรไปสอบถามทาง Dtac แล้วใช่ไหมคะ? ได้คำตอบอย่างไรก็แจ้งให้ทราบกันด้วยนะคะ
จะได้นำข้อมูลมาร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ขอบคุณค่ะ

แจ้งปัญหา Dtac ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ [27/06/56] 7 ปี 6 เดือน ago #252

  • มอส
  • รูปประจำตัวของ มอส
เขาโทรกลับมาแล้วครับ เขาบอกเนื่องจากมันเติม 10 ครั้งได้ 2 ครั้งให้ลองเอาชิมใส่มือถือแล้วเติมดูถ้าเติม 10 แล้วยังได้ 2 เหมือนเดิมแสดงว่าระบบดีแทคมีปัญหา แต่ถ้าได้ทั้ง 10 ครั้งแสดวงว่าเครื่องมีปัญหาอาจต้องมีการอัพโปรแกรมดูท่าทางจะได้อัพโปรแกรมจริงๆล่ะผมว่า

แจ้งปัญหา Dtac ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ [27/06/56] 7 ปี 6 เดือน ago #253

  • มินิ
  • รูปประจำตัวของ มินิ
  • ออฟไลน์
  • จำนวนโพสต์: 54
คุณมอสได้ทำการลองทำตามคำแนะนำแล้วใช่ไหมคะ? ได้ผลอย่างไรคะ?
หากว่าต้องอัพโปรแกรมก็ส่งเข้ามาที่ออฟฟิตได้เลยค่ะ

แจ้งปัญหา Dtac ไม่สามารถเติมเงินผ่านตู้เติมเง​ินได้ [27/06/56] 7 ปี 6 เดือน ago #259

  • มอส
  • รูปประจำตัวของ มอส
วันนี้ได้ลองไปทำตามที่เจ้าหน้าที่ dtac ให้ไว้แล้วครับเติม 10 ครั้งได้ทั้ง 10 ครั้งครับระบบเขาไม่มีปัญหาน่าจะมีปัญหาที่เราครับ อีกอย่างที่รู้สึกว่าผิดปรกติคือสัญญาณของดีแทคอ่อนไปเยอะเลยครับเหลือประมาณ 11 เองครับแก้ยังงัยครับ แก้ได้ยังครับ
  • หน้าที่:
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • 13
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.157 วินาที