แจ้งความคืบหน้าในกรณี Dtac ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ (อัพเดต 02/09/2556)
สำหรับกรณีที่ DTAC ไม่สามารถทำรายการได้ หรือมีปัญหาเติมเงินคืนเงิน
(ตู้ไม่สามารถเติมให้ลูกค้าได้แต่มีการจำหน่ายเงินจากตู้ออกไป)
ให้ลูกค้านำแผงบอร์ดที่มีซิมเข้ามาอัพเดตเวอร์ชั่นที่ออฟฟิตได้เลยค่ะ
สำหรับลูกค้าที่ใส่โค้ดไปแล้ว แต่ยังเจอปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น ให้นำบอร์ดเข้ามาอัพเดตด้วยเช่นกันค่ะ
การอัพเดตเวอร์ชั่นใช้เวลาไม่นาน หากลูกค้าเข้ามาที่ออฟฟิตเอง สามารถรอรับในวันนั้นได้เลยค่ะ
สำหรับลูกค้า Red Topup การอัพเดตเวอร์ชั่นไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ
อ้างอิงจาก Dtac นะคะ
ดีแทค เขียน:
เรียนลูกค้าทุกท่าน
เนื่องด้วยdtac ได้พัฒนาเครือข่าย เป็น 3G Trinet และได้มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำรายการใหม่ หากบริษัทฯ ใด เป็นตู้เติมเงิน ที่เชื่อมต่อ เครือข่าย ด้วยระบบ server ก็จะใช้งานได้ปกติ ไม่กระทบอะไร แต่ถ้าหากตู้ยี่ห้อใด ใช้ระบบซิมการ์ด ก็จะกระทบแน่นอนค่ะ เนื่องจากทางเครือข่าย ได้ยกเลิกการตอบกลับ sms กรณีเรียกคำสั่งเพื่อเติมเงิน โดย จะยกเลิก การตอบกลับ sms แบบภาษาไทย ตั้งแ่วั้นที่ 20 มิถุนายน 2556 เป็นต้นไป และจะยกเลิกการตอบ sms ภาษาอังกฤษ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป หากลูกค้าท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน ท่านจะต้องติดต่อผู้ผลิต เพื่อทำการแก้ไขต่อไป
dtac
รูปบอร์ดที่ต้องนำเข้ามาอัพค่ะ ถอดบอร์ดตัวนี้เข้ามาอัพนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. 02-378-0092-3
ออฟฟิตเปิดทำการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 09.00น. - 18.00น. ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณค่ะ